SGK Tin học 11 - Kết nối tri thức
Hướng dẫn giải bài tập, trả lời câu hỏi SGK Tin học 11 - Kết nối tri thức chi tiết, đầy đủ nhất. Chọn bài tập theo Chương/Phần/Tuần, bài học, ... môn SGK Tin học 11 - Kết nối tri thức dưới đây.
- Chủ đề 1. Máy tính và xã hội tri thức
- Bài 1. Hệ điều hành
- Chủ đề 6. Kĩ thuật lập trình
- Bài 17. Dữ liệu mảng một chiều và hai chiều
- Chủ đề 6. Thực hành tạo và khai thác cơ sở dữ liệu
- Bài 17. Quản trị cơ sở dữ liệu trên máy tính
- Bài 2. Thực hành sử dụng hệ điều hành
- Bài 3. Phần mềm nguồn mở và phần mềm Internet
- Bài 4. Bên trong máy tính
- Bài 5. Kết nối máy tính với các thiết bị số
- Chủ đề 2. Tổ chức lưu trữ - tìm kiếm và trao đổi thông tin
- Bài 6. Lưu trữ và chia sẻ tệp tin trên Internet
- Bài 7. Thực hành tìm kiếm thông tin trên Internet
- Bài 8. Thực hành nâng cao sử dụng thư điện tử và mạng xã hội
- Chủ đề 3. Đạo đức - pháp luật và văn hóa trong môi trường số
- Bài 9. Giao tiếp an toàn trên Internet
- Chủ đề 4. Giới thiệu các hệ cơ sở dữ liệu
- Bài 10. Lưu trữ dữ liệu và khai thác thông tin phục vụ quản lí
- Bài 11. Cơ sở dữ liệu
- Bài 12. Hệ quản trị cơ sở dữ liệu và hệ cơ sở dữ liệu
- Bài 13. Cơ sở dữ liệu quan hệ
- Bài 14. SQL - Ngôn ngữ truy vấn có cấu trúc
- Bài 15. Bảo mật và an toàn hệ cơ sở dữ liệu
- Chủ đề 5. Hướng nghiệp với tin học
- Bài 16. Công việc quản trị cơ sở dữ liệu
- Bài 18. Thực hành xác định cấu trúc bảng và các trường khóa
- Bài 19. Thực hành tạo lập cơ sở dữ liệu và các bảng
- Bài 20. Thực hành tạo lập các bảng có khóa ngoài
- Bài 21. Thực hành cập nhật và truy xuất dữ liệu các bảng
- Bài 22. Thực hành cập nhật bảng dữ liệu có tham chiếu
- Bài 23. Thực hành truy xuất dữ liệu qua liên kết các bảng
- Bài 24. Thực hành sao lưu dữ liệu
- Chủ đề 7. Phần mềm chỉnh sửa ảnh và làm video
- Bài 25. Phần mềm chỉnh sửa ảnh
- Bài 26. Công cụ tinh chỉnh màu sắc và công cụ chọn
- Bài 27. Công cụ vẽ và một số ứng dụng
- Bài 28. Tạo ảnh động
- Bài 29. Khám phá phần mềm làm phim
- Bài 30. Biên tập phim
- Bài 31. Thực hành tạo phim hoạt hình
- Bài 18. Thực hành dữ liệu mảng một chiều và hai chiều
- Bài 19. Bài toán tìm kiếm
- Bài 20. Thực hành bài toán tìm kiếm
- Bài 21. Các thuật toán sắp xếp đơn giản
- Bài 22. Thực hành bài toán sắp xếp
- Bài 22. Kiếm thử và đánh giá chương trình
- Bài 24. Đánh giá độ phức tạp thời gian thuật toán
- Bài 25. Thực hành xác định độ phức tạp thời gian thuật toán
- Bài 26. Phương pháp làm mịn dần trong thiết kế chương trình
- Bài 27. Thực hành thiết kế chương trình theo phương pháp làm mịn dần
- Bài 28. Thiết kế chương trình theo mô đun
- Bài 29. Thực hành thiết kế chương trình theo mô đun
- Bài 30. Thiết lập thư viện cho chương trình
- Bài 31. Thực hành thiết lập thư viên chương trình