Đăng nhập
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Đăng nhập
Welcome!
Log into your account
your username
your password
Forgot your password?
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
Search
Đăng nhập
Welcome! Log into your account
your username
your password
Forgot your password? Get help
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
A password will be e-mailed to you.
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Trang chủ
Lớp 11
Tin học lớp 11
SGK Tin học 11 - Kết nối tri thức
Bài 29. Thực hành thiết kế chương trình theo mô đun (SGK Tin học 11 – Kết nối tri thức)
Bài 29. Thực hành thiết kế chương trình theo mô đun (SGK Tin học 11 – Kết nối tri thức)
Khởi động Bài 29 (trang 132) Tin học 11
: Trong bài 28, em đã biết tầm quan trọng và ý nghĩa của việc thiết kế chương trình theo mô đun...
Luyện tập 1 Bài 29 (trang 132) Tin học 11
: Hãy chỉnh sửa lại chương trình trên nêu bổ sung thêm điều kiện sau vào nhiệm vụ: Trong tệp kết quả đầu ra...
Luyện tập 2 Bài 29 (trang 132) Tin học 11
: Trong nhiệm vụ trên, nếu công thức tính điểm tổng hợp của Sea Games thay đổi thì chúng ta có phải sửa lại toàn bộ chương trình hay không?...
Vận dụng 1 Bài 29 (trang 132) Tin học 11
: Cho trước số tự nhiên n, cần in ra trên màn hình dãy n số nguyên tố đầu tiên...
Vận dụng 2 Bài 29 (trang 132) Tin học 11
: Trong một kì thi Tin học trẻ, mỗi học sinh sẽ phải làm 3 bài thi. Với mỗi bài...