Đăng nhập
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Đăng nhập
Welcome!
Log into your account
your username
your password
Forgot your password?
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
Search
Đăng nhập
Welcome! Log into your account
your username
your password
Forgot your password? Get help
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
A password will be e-mailed to you.
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Trang chủ
Lớp 11
Tin học lớp 11
SGK Tin học 11 - Kết nối tri thức
Bài 26. Phương pháp làm mịn dần trong thiết kế chương trình (SGK Tin học 11 – Kết nối tri thức)
Bài 26. Phương pháp làm mịn dần trong thiết kế chương trình (SGK Tin học 11 – Kết nối tri thức)
Khởi động Bài 26 (trang 118) Tin học 11
: Em đã biết thiết kế một số thuật toán và chương trình: tìm kiếm tuần tự, tìm kiếm nhị phân, sắp xếp chèn, sắp xếp chọn, sắp xếp nổi bọt...
(?) Câu hỏi mục I Hoạt động 1 Bài 26 (trang 118) Tin học 11
: Bước này đã thực hiện được công việc gì? Kết quả vừa thực hiện với kết quả của bước trước đó khác nhau như thế nào?...
(?) Câu hỏi mục I Câu hỏi 1 Bài 26 (trang 118) Tin học 11
: Trong các bước đã thực hiện của bài toán sắp xếp chèn ở trên...
(?) Câu hỏi mục I Câu hỏi 2 Bài 26 (trang 118) Tin học 11
: Nếu bài toán đặt ra là sắp xếp dãy A theo thứ tự giảm dần thì các bước thiết kế như trên có cần thay đổi không?...
(?) Câu hỏi mục II Hoạt động 2 Bài 26 (trang 118) Tin học 11
: Thực hiện thiết kế thuật toán và chương trình bằng phương pháp làm mịn dần theo các bài toán sau. Trao đổi...
(?) Câu hỏi mục II Câu hỏi 1 Bài 26 (trang 118) Tin học 11
: Với Bài toán 1 có thể tách các dòng lệnh từ 4 đến 9 thành một hàm con độc lập được không?...
(?) Câu hỏi mục II Câu hỏi 2 Bài 26 (trang 118) Tin học 11
: Trong thiết kế bài toán tìm các cặp phần tử nghịch đảo, các bước sau đã thực hiện những thay đổi quan trọng nào so với bước trước đó?...
Luyện tập 1 Bài 26 (trang 118) Tin học 11
: Phát biểu sau đúng hay sai? Khi thiết kế chương trình thì việc đầu tiên là tìm hiểu yêu cầu chung của bài toán, xác định đầu vào...
Luyện tập 2 Bài 26 (trang 118) Tin học 11
: Sử dụng thiết kế của Bài toán 2, tìm tất cả các cặp nghịch đảo của dãy: 3, 2, 1, 5, 4...
Vận dụng 1 Bài 26 (trang 118) Tin học 11
: Sử dụng phương pháp làm mịn dần để giải bài toán sau: Cho trước số tự nhiên không âm n...
1
2
Trang 1 / 2