Đăng nhập
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Đăng nhập
Welcome!
Log into your account
your username
your password
Forgot your password?
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
Search
Đăng nhập
Welcome! Log into your account
your username
your password
Forgot your password? Get help
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
A password will be e-mailed to you.
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Trang chủ
Lớp 6
Tin học lớp 6
SBT Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức
Chủ đề 6. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (SBT Tin học lớp 6 – Kết nối tri thức)
Chủ đề 6. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (SBT Tin học lớp 6 – Kết nối tri thức)
Bài 17. Chương trình máy tính
Bài 15. Thuật toán
Bài 16. Các cấu trúc điều khiển
Câu 17.1 trang 63 SBT Tin học lớp 6 – Kết nối tri thức
: Chương trình máy tính là: A. một tập hợp các lệnh viết bằng ngôn ngữ lập trình...
Câu 17.2 trang 63 SBT Tin học lớp 6 – Kết nối tri thức
: Để viết chương trình cho máy tính, người lập trình sử dụng loại ngôn ngữ nào? A. Ngôn ngữ chỉ gồm hai kí hiệu 0 và 1 B...
Câu 17.3 trang 63 SBT Tin học lớp 6 – Kết nối tri thức
: Trong các tên sau đây, đâu là tên của một ngôn ngữ lập trình? A. Scratch B. Window Explorer C. Word D...
Câu 17.4 trang 64 SBT Tin học lớp 6 – Kết nối tri thức
: Đúng ghi Đ, sai ghi S vào ô thích hợp của bảng sau...
Câu 17.5 trang 64 SBT Tin học lớp 6 – Kết nối tri thức
: Ghép ý nghĩa mỗi câu lệnh với lệnh trong Scratch và kí hiệu hình học của sơ đồ khối cho phù hợp...
Câu 17.6 trang 65 SBT Tin học lớp 6 – Kết nối tri thức
: Trong Scratch, câu lệnh ở hình 20 thể hiện cấu trúc điều khiển nào? A. Cấu trúc rẽ nhánh dạng thiếu B. Cấu trúc rẽ nhánh dạng đủ C...
Câu 17.7 trang 65 SBT Tin học lớp 6 – Kết nối tri thức
: Trong Scratch, câu lệnh ở hình 21 thể hiện cấu trúc điều khiển nào? A. Cấu trúc rẽ nhánh dạng thiếu B. Cấu trúc rẽ nhánh dạng đủ C...
Câu 15.1 trang 55 SBT Tin học lớp 6 – Kết nối tri thức
: Thuật toán là gì? A. Các mô hình và xu hướng được sử dụng để giải quyết vấn đề. B...
Câu 17.8 trang 65 SBT Tin học lớp 6 – Kết nối tri thức
: Ghép mỗi cấu trúc điều khiển tương ứng với khối lệnh trong Scratch...
Câu 15.2 trang 55 SBT Tin học lớp 6 – Kết nối tri thức
: Thuật toán có thể được mô tả theo hai cách nào? A. Sử dụng các biến và dữ liệu. B. Sử dụng đầu vào và đầu ra. C...
1
2
3
...
5
Trang 1 / 5