Đăng nhập
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Đăng nhập
Welcome!
Log into your account
your username
your password
Forgot your password?
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
Search
Đăng nhập
Welcome! Log into your account
your username
your password
Forgot your password? Get help
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
A password will be e-mailed to you.
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Trang chủ
Lớp 5
Tin học lớp 5
SGK Tin học 5 - Cánh diều
Bài 8. Cấu trúc lặp liên tục (SGK Tin học 5 – Cánh diều)
Bài 8. Cấu trúc lặp liên tục (SGK Tin học 5 – Cánh diều)
Câu hỏi Khởi động trang 67 Tin học 5 Cánh diều
: Cho yêu cầu: Hãy tạo chương trình điều khiển một nhân vật xoay tròn liên tục...
Câu hỏi Hoạt động 1 trang 67 Tin học 5 Cánh diều
: Em hãy cho biết trong các hoạt động sau đây, hoạt động nào có thể biểu thị bằng cấu trúc lặp liên tục...
Câu hỏi Hoạt động 2 trang 68 Tin học 5 Cánh diều...
Câu hỏi Luyện tập 1 trang 68 Tin học 5 Cánh diều
: Bài Em hãy nêu một ví dụ về một hiện tượng hoặc hoạt động diễn ra theo cấu trúc lặp liên tục...
Câu hỏi Luyện tập 2 trang 68 Tin học 5 Cánh diều
: Bài Em hãy ghép lệnh với ý nghĩa tương ứng. Kết quả được đưa ra dưới dạng cặp ghép, ví dụ: (A, 2)...
Câu hỏi Luyện tập 3 trang 68 Tin học 5 Cánh diều...
Câu hỏi Vận dụng trang 68 Tin học 5 Cánh diều
: Em hãy tạo chương trình Mèo đuổi bóng (Hình 3). Khi chạy chương trình, Bóng di chuyển theo chuột máy tính còn Mèo đuổi theo Bóng...