Đăng nhập
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Đăng nhập
Welcome!
Log into your account
your username
your password
Forgot your password?
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
Search
Đăng nhập
Welcome! Log into your account
your username
your password
Forgot your password? Get help
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
A password will be e-mailed to you.
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Trang chủ
Lớp 5
Tin học lớp 5
SGK Tin học 5 - Cánh diều
Bài 12. Cấu trúc rẽ nhánh (SGK Tin học 5 – Cánh diều)
Bài 12. Cấu trúc rẽ nhánh (SGK Tin học 5 – Cánh diều)
Câu hỏi Khởi động trang 79 Tin học 5 Cánh diều
: Em hãy chọn mỗi cụm từ ở cột bên phải và ghép với một cụm từ ở cột bên trái để thành các câu hợp lý (Bảng 1)...
Câu hỏi Hoạt động 1 trang 79 Tin học 5 Cánh diều
: Ở Bước 2 phải nhập vào số nào thì ở Bước 3 sẽ cho thực hiện hành động ?...
Câu hỏi Hoạt động 2 trang 80 Tin học 5 Cánh diều
: Em hãy tọa các chương trình cho ở Hình 2 và Hình 3 rồi thực hiện các việc sau...
Câu hỏi Luyện tập 1 trang 81 Tin học 5 Cánh diều
: Bài Em hãy tạo chương trình để mỗi khi phím “d” được nhấn thì nhân vật Mèo di chuyển sang phải 100 bước...
Câu hỏi Luyện tập 2 trang 81 Tin học 5 Cánh diều
: Bài Có hai nhân vật Chó và Mèo trên vùng Sân khấu. Chúng không chạm vào nhau. Khối lệnh điều khiển nhân vật Chó được cho ở Hình 8...
Câu hỏi Vận dụng trang 81 Tin học 5 Cánh diều
: Em hãy tạo chương trình điều khiển nhân vật Beetle (Hình 9). Khi chạy chương trình...