Đăng nhập
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Đăng nhập
Welcome!
Log into your account
your username
your password
Forgot your password?
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
Search
Đăng nhập
Welcome! Log into your account
your username
your password
Forgot your password? Get help
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
A password will be e-mailed to you.
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Trang chủ
Lớp 5
Tin học lớp 5
SGK Tin học 5 - Cánh diều
Bài 10. Các phép toán số học cơ bản và phép kết hợp (SGK Tin học 5 – Cánh diều)
Bài 10. Các phép toán số học cơ bản và phép kết hợp (SGK Tin học 5 – Cánh diều)
Câu hỏi Khởi động trang 73 Tin học 5 Cánh diều
: Theo em, môi trường lập trình Scratch có giúp em thực hiện được các yêu cầu sau không?...
Câu hỏi Hoạt động 1 trang 73 Tin học 5 Cánh diều
: Dựa vào Bảng 1, em hãy cho biết những phát biểu nào sau đây đúng: 1) Trong Scratch, dấu “*” biểu thị dấu phép nhân...
Câu hỏi Hoạt động 2 trang 74 Tin học 5 Cánh diều
: Em hãy nháy chuột vào phép và quan sát kết quả. b) Nếu thay táo thành Xin chào và chuối thành bạn thì kết quả thay đổi như thế nào?...
Câu hỏi Hoạt động 3 trang 74 Tin học 5 Cánh diều
: Cho biến có giá trị là 10. Em hãy cho biết những phát biểu nào sau đây đúng: 1) Phép cho kết quả là: Giá trị của x là: 10...
Câu hỏi Luyện tập 1 trang 74 Tin học 5 Cánh diều
: Bài Em hãy tạo biểu thức (3 + 7): 2 trong Scratch...
Câu hỏi Luyện tập 2 trang 74 Tin học 5 Cánh diều
: Bài Em hãy cho biết giá trị của các biến sau khi thực hiện khối lệnh ở Hình 2...
Câu hỏi Vận dụng trang 75 Tin học 5 Cánh diều
: Em hãy tạo chương trình Nano làm toán. Vùng Sân khấu của chương trình có nhân vật Nano và các biến. Khi chạy chương trình...