Đăng nhập
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Đăng nhập
Welcome!
Log into your account
your username
your password
Forgot your password?
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
Search
Đăng nhập
Welcome! Log into your account
your username
your password
Forgot your password? Get help
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
A password will be e-mailed to you.
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Trang chủ
Lớp 5
Tin học lớp 5
SGK Tin học 5 - Cánh diều
Bài 1. Nhóm lệnh bút vẽ (SGK Tin học 5 – Cánh diều)
Bài 1. Nhóm lệnh bút vẽ (SGK Tin học 5 – Cánh diều)
Câu hỏi Khởi động trang 47 Tin học 5 Cánh diều
: Chương trình của bạn Minh có thêm một lệnh so với chương trình của bạn Bình nên kết quả thực hiện của hai chương trình khác nhau (Hình 1 và...
Câu hỏi Hoạt động 1 trang 47 Tin học 5 Cánh diều
: Ngoài các nhóm lệnh có sẵn, em có thể thêm các nhóm lệnh khác vào vùng Thư viện lệnh...
Câu hỏi Hoạt động 2 trang 48 Tin học 5 Cánh diều
: Em hãy quan sát Bảng 1 và cho biết có thể dùng lệnh nào để lưu lại vết di chuyển của nhân vật...
Câu hỏi Luyện tập 1 trang 49 Tin học 5 Cánh diều
: Bài Em hãy nêu một số lệnh trong nhóm lệnh Bút vẽ...
Câu hỏi Luyện tập 2 trang 49 Tin học 5 Cánh diều
: Em hãy tạo chương trình để vẽ một đoạn thẳng có độ dài là 100 bước và kích thước là 5...
Câu hỏi Vận dụng trang 49 Tin học 5 Cánh diều
: Em hãy tạo chương trình để vẽ một hình nào đó theo vết di chuyển của nhân vật Mèo trên vùng Sân khấu...