Đăng nhập
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Đăng nhập
Welcome!
Log into your account
your username
your password
Forgot your password?
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
Search
Đăng nhập
Welcome! Log into your account
your username
your password
Forgot your password? Get help
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
A password will be e-mailed to you.
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Trang chủ
Lớp 5
Tin học lớp 5
SGK Tin học 5 - Cánh diều
Bài 1. Làm quen với phần mềm paint (SGK Tin học 5 – Cánh diều)
Bài 1. Làm quen với phần mềm paint (SGK Tin học 5 – Cánh diều)
Câu hỏi Hoạt động 1 trang 38 Tin học 5 Cánh diều
: Em hãy kích hoạt phần mềm Paint. Sau đó, đọc thông tin trong Hình 1...
Câu hỏi Hoạt động 3 trang 40 Tin học 5 Cánh diều
: Em hãy sử dụng công cụ hình khối để vẽ khung hình chữ nhật bên ngoài bông hoa (Hình 2) theo hướng dẫn ở Hình 6...
Câu hỏi Luyện tập trang 41 Tin học 5 Cánh diều
: Em hãy sử dụng công cụ hình khối để vẽ các hình theo mẫu trong Hình 8, sau đó tô màu phù hợp cho các hình đó...
Câu hỏi Vận dụng trang 41 Tin học 5 Cánh diều
: Sử dụng phần mềm Paint để vẽ một bức tranh chúc mừng sinh nhật mẹ của em...