Đăng nhập
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Đăng nhập
Welcome!
Log into your account
your username
your password
Forgot your password?
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
Search
Đăng nhập
Welcome! Log into your account
your username
your password
Forgot your password? Get help
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
A password will be e-mailed to you.
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Trang chủ
Lớp 11
Tin học lớp 11
SGK Tin học 11 - Cánh diều
Bài 3. Tạo ảnh động trong GIMP (SGK Tin học 11 – Cánh diều)
Bài 3. Tạo ảnh động trong GIMP (SGK Tin học 11 – Cánh diều)
Khởi động Bài 3 (trang 100, 101, 102) Tin học 11
: Hình 1 minh hoạ một dãy các lớp ảnh tỉnh trong GIMP. Ảnh thứ nhất (Hình 1a) là hình con bướm đang dang cánh rộng nhất...
(?) Câu hỏi mục 2 Hoạt động 1 Bài 3 (trang 100, 101, 102) Tin học 11
: Tương tự như kịch bản cho hiệu ứng “vỗ cánh” được giới thiệu trên đây, em hãy để xuất ý tưởng kịch bản cho một hiệu ứng khác...
(?) Câu hỏi mục 3 Hoạt động 2 Bài 3 (trang 100, 101, 102) Tin học 11
: Lệnh FiltersvAnimation của GIMP cung cấp một số hiệu ứng để tạo ảnh động. Hãy khám phá các hiệu ứng có sẵn này trong GIMP để tạo ảnh động...
Vận dụng Bài 3 (trang 100, 101, 102) Tin học 11
: Hãy tạo một ảnh động với hiệu ứng tự thiết kế để mô phỏng hoạt động của một đối tượng hay hiện tượng nào đó...
Luyện tập Bài 3 (trang 100, 101, 102) Tin học 11
: Em đồng ý với những phát biểu nào dưới đây? Trong phần mềm thiết kế đồ hoạ GIMP: a) Nguồn ảnh tĩnh của ảnh động luôn phải tự thiết kế...