Đăng nhập
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Đăng nhập
Welcome!
Log into your account
your username
your password
Forgot your password?
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
Search
Đăng nhập
Welcome! Log into your account
your username
your password
Forgot your password? Get help
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
A password will be e-mailed to you.
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Trang chủ
Lớp 11
Tin học lớp 11
SGK Tin học 11 - Cánh diều
Bài 6. Làm phim hoạt hình trên Animiz (SGK Tin học 11 – Cánh diều)
Bài 6. Làm phim hoạt hình trên Animiz (SGK Tin học 11 – Cánh diều)
Khởi động Bài 6 (trang 118, 119) Tin học 11
: Em hãy quan sát một đoạn phim hoạt hình trên máy tính và cho biết nội dung cùng những đối tượng có trong đoạn phim hoạt hình đó...
(?) Câu hỏi mục 1 Hoạt động Bài 6 (trang 118, 119) Tin học 11
: Với phần mềm Animiz, em hãy dự đoán những bước nào trong làm phim hoạt hình sẽ được hỗ trợ bởi phần mềm?...
Vận dụng Bài 6 (trang 118, 119) Tin học 11
: Em hãy bổ sung thêm một cảnh giới thiệu về lớp học của em vào dự án phim hoạt hinh trong bài thực hành...
Luyện tập Bài 6 (trang 118, 119) Tin học 11
: Trong các câu sau, những câu nào đúng? a) Nên sắp xếp các phân cảnh trong phim hoạt hình theo thứ tự tuỳ ý...