Đăng nhập
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Đăng nhập
Welcome!
Log into your account
your username
your password
Forgot your password?
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
Search
Đăng nhập
Welcome! Log into your account
your username
your password
Forgot your password? Get help
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
A password will be e-mailed to you.
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Trang chủ
Lớp 10
Tin học lớp 10
SGK Tin học 10 - Kết nối tri thức
Bài 24. Xâu kí tự (SGK Tin học 10 – Kết nối tri thức)
Bài 24. Xâu kí tự (SGK Tin học 10 – Kết nối tri thức)
Câu hỏi Khởi động trang 119 Tin học 10
: Em đã biết dữ liệu xâu kí tự (gọi tắt là xâu) từ bài 16 và chúng ta có thể tạo ra các biến kiểu xâu kí tự theo nhiều...
Câu hỏi Hoạt động 1 trang 119 Tin học 10
: Quan sát các ví dụ sau để biết cấu trúc xâu kí tự...
Câu hỏi mục 1 trang 120 Tin học 10
: Các xâu kí tự sau có hợp lệ không? a) “123&*() +-ABC” b) “1010110&0101001” c) “Tây Nguyên” d) 11111111 = 256...
Câu hỏi Hoạt động 2 trang 120 Tin học 10
: Quan sát các lệnh sau để biết cách duyệt từng kí tự của xâu kí tự bằng lệnh for. Có hai cách duyệt...
Câu hỏi mục 2 trang 121 Tin học 10
: Sau khi thực hiện các lệnh sau, biến skq sẽ có giá trị bao nhiêu?...
Câu hỏi Luyện tập trang 122 Tin học 10
: Cho xâu S, viết đoạn lệnh trích ra xâu con của S bao gồm ba kí tự đầu tiên của S...
Câu hỏi Vận dụng trang 122 Tin học 10
: Cho hai xâu s1, s2. Viết đoạn chương trình chèn xâu s1 vào giữa s2, tại vị trí len(s2) //2. In kết quả ra màn hình...