Đăng nhập
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Đăng nhập
Welcome!
Log into your account
your username
your password
Forgot your password?
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
Search
Đăng nhập
Welcome! Log into your account
your username
your password
Forgot your password? Get help
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
A password will be e-mailed to you.
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Trang chủ
Lớp 10
Tin học lớp 10
SGK Tin học 10 - Kết nối tri thức
Bài 29. Nhận biết lỗi chương trình (SGK Tin học 10 – Kết nối tri thức)
Bài 29. Nhận biết lỗi chương trình (SGK Tin học 10 – Kết nối tri thức)
Câu hỏi khởi động trang 141 Tin học 10
: Một chương trình hoàn chỉnh được mô tả như Hình 29. Tiếp nhận các dữ liệu đầu vào...
Câu hỏi Hoạt động 1 trang 141 Tin học 10
: Quan sát các trường hợp chương trình gặp lỗi như sau, từ đó nhận biết và phân biệt một số loại lỗi của chương trình...
Câu hỏi mục 1 trang 142 Tin học 10
: Khi gõ sai cú pháp một lệnh, chương trình sẽ dừng lại và báo lỗi, đó là lỗi loại gì?...
Câu hỏi Hoạt động 2 trang 143 Tin học 10
: Đọc, thảo luận để nhận biết một số lỗi ngoại lệ thường gặp trong chương trình Python...
Câu hỏi mục 2 trang 143 Tin học 10
: Hãy nêu mã ngoại lệ của mỗi lệnh sau nếu xảy ra lỗi...
Câu hỏi Luyện tập trang 144 Tin học 10
: Các lệnh sau có sinh lỗi chương trình không? Nếu có thì mã lỗi là gì?...
Câu hỏi Vận dụng trang 144 Tin học 10
: Giả sử em được yêu cầu viết một chương trình nhập số tự nhiên n từ bàn phím...