Đăng nhập
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Đăng nhập
Welcome!
Log into your account
your username
your password
Forgot your password?
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
Search
Đăng nhập
Welcome! Log into your account
your username
your password
Forgot your password? Get help
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
A password will be e-mailed to you.
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Trang chủ
Lớp 5
Tin học lớp 5
SGK Tin học 5 - Kết nối tri thức
Bài 11. Cấu trúc lặp (SGK Tin học 5 – Kết nối tri thức)
Bài 11. Cấu trúc lặp (SGK Tin học 5 – Kết nối tri thức)
Câu hỏi Khởi động trang 56 Tin học 5 Kết nối tri thức
: Trong môn Giáo dục thể chất 4, em đã làm quen với các bài tập rèn luyện kĩ năng bật, nhảy...
Câu hỏi Hoạt động trang 56 Tin học 5 Kết nối tri thức
: Trong Nhiệm vụ 2 của Bài 10, em đã tạo chương trình điều khiển nhân vật mèo di chuyển trên sân khấu và thay đổi động tác (Hình 74)...
Câu hỏi trang 58 Tin học 5 Kết nối tri thức
: Để điều khiển nhân vật lặp lại một việc 10 lần, em sử dụng lệnh nào sau đây? A. Lệnh lặp với số lần biết trước. B...
Câu hỏi Luyện tập trang 58 Tin học 5 Kết nối tri thức
: Hãy mô tả các bước thực hiện của chương trình có một chú cá bơi liên tục trong bể, khi cá chạm cạnh bể thì bật lại...