Đăng nhập
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Đăng nhập
Welcome!
Log into your account
your username
your password
Forgot your password?
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
Search
Đăng nhập
Welcome! Log into your account
your username
your password
Forgot your password? Get help
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
A password will be e-mailed to you.
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Trang chủ
Lớp 5
Tin học lớp 5
SGK Tin học 5 - Cánh diều
Bài 1. Thu thập và tìm kiếm thông tin trong giải quyết vấn đề (SGK Tin học 5 – Cánh diều)
Bài 1. Thu thập và tìm kiếm thông tin trong giải quyết vấn đề (SGK Tin học 5 – Cánh diều)
Câu hỏi Khởi động trang 15 Tin học 5 Cánh diều
: Bể cá của bác Phương có dạng hình hộp chữ nhật. Bác Phương nhờ em tính thể tích bể cá...
Câu hỏi Hoạt động trang 16 Tin học 5 Cánh diều
: Để giải quyết vấn đề ở mục, em đã biết những thông tin nào và thiếu những thông tin nào? Với những thông tin còn thiếu...
Câu hỏi Luyện tập trang 16 Tin học 5 Cánh diều
: Lớp em có ý tưởng mỗi tháng sẽ tổ chức chúc mừng các bạn có ngày sinh nhật trong tháng đó. Để thực hiện được ý tưởng này...
Câu hỏi Vận dụng trang 16 Tin học 5 Cánh diều
: Em được giao nhiệm vụ giới thiệu ngắn gọn về phần mềm Scratch: Phần mềm này giúp em làm gì? Tác giả là ai? Đến nay...