Đăng nhập
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Đăng nhập
Welcome!
Log into your account
your username
your password
Forgot your password?
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
Search
Đăng nhập
Welcome! Log into your account
your username
your password
Forgot your password? Get help
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
A password will be e-mailed to you.
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Trang chủ
Lớp 10
Toán lớp 10
SGK Toán 10 - Chân trời sáng tạo
Bài 1. Không gian mẫu và biến cố (SGK Toán 10 – Chân trời sáng tạo)
Bài 1. Không gian mẫu và biến cố (SGK Toán 10 – Chân trời sáng tạo)
Hoạt động Khám phá 1 Bài 1 (trang 77, 78) Toán 10
: Ba bạn An, Bình, Cường đang chơi cùng với nhau. An gieo một con xúc xắc 6 mặt cân đối (viết tắt là xúc xắc) hai lần...
Thực hành 1 Bài 1 (trang 77, 78) Toán 10
: Tìm không gian mẫu của phép thử thực hiện ở hoạt động khám phá 1...
Vận dụng Bài 1 (trang 77, 78) Toán 10
: Lấy ngẫu nhiên một quả bóng từ hộp ở ví dụ 2, xem số, sau đó trả lại hộp...
Hoạt động Khám phá 2 Bài 1 (trang 78, 79, 80) Toán 10
: Xét trò chơi ở hoạt động khám phá 1 a) Nếu kết quả của phép thử là (2;3) thì ai là người chiến thắng?...
Thực hành 2 Bài 1 (trang 78, 79, 80) Toán 10
: Trong một phép thử gieo hai con xúc xắc, gọi B là biến cố “Xuất hiện hai mặt có cùng số chấm” và C là biến cố “Số chấm xuất...
Hoạt động Khám phá 3 Bài 1 (trang 78, 79, 80) Toán 10
: Trong phép thử gieo hai con xúc xắc, có bao nhiêu kết quả thuận lợi cho mỗi biến cố sau? D...
Thực hành 3 Bài 1 (trang 78, 79, 80) Toán 10
: Trong ví dụ 4, hãy xác định các kết quả thuận lợi cho biến cố...
Bài 1 trang 80 Toán 10 tập 2 – Chân trời sáng tạo
: Chọn ngẫu nhiên một số nguyên dương nhỏ hơn 100 a) Hãy mô tả không gian mẫu b) Gọi A là biến cố “Số được chọn là số chính phương”...
Bài 2 trang 80 Toán 10 tập 2 – Chân trời sáng tạo
: Trong hộp có 3 tấm thẻ được đánh số từ 1 đến 3. Hãy xác định không gian mẫu của các phép thử: a) Lấy một thẻ từ hộp...
Bài 3 trang 80 Toán 10 tập 2 – Chân trời sáng tạo
: Gieo hai con xúc xắc. Hãy tính số kết quả thuận lợi cho biến cố...
1
2
Trang 1 / 2