Trang chủ Lớp 5 Tin học lớp 5 SGK Tin học 5 - Cánh diều Câu hỏi Luyện tập 2 trang 78 Tin học 5 Cánh diều:...

Câu hỏi Luyện tập 2 trang 78 Tin học 5 Cánh diều: Bài Em hãy cho biết nếu thực hiện mỗi khối lệnh sau, nhân vật trên sân khấu sẽ hiển thị gì trong bóng nói

Giải chi tiết Câu hỏi Luyện tập 2 trang 78 SGK Tin học 5 Cánh diều – Bài 11. Các phép so sánh. Gợi ý: Học sinh sử dụng phần mềm Scratch.

Câu hỏi/Đề bài:

Bài 2. Em hãy cho biết nếu thực hiện mỗi khối lệnh sau, nhân vật trên sân khấu sẽ hiển thị gì trong bóng nói:

Hướng dẫn:

Học sinh sử dụng phần mềm Scratch, chọn và tạo các lệnh như hai khối lệnh trên để trả lời câu hỏi.

Lời giải:

Nếu thực hiện mỗi khối lệnh trên, nhân vật trên sân khấu sẽ hiển thị trong bóng nói như sau:

a) Hiển thị “true”.

b) Hiển thị “false”.