Đăng nhập
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Đăng nhập
Welcome!
Log into your account
your username
your password
Forgot your password?
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
Search
Đăng nhập
Welcome! Log into your account
your username
your password
Forgot your password? Get help
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
A password will be e-mailed to you.
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Trang chủ
Lớp 3
Tin học lớp 3
SGK Tin học 3 - Kết nối tri thức
Chủ đề 5. Tin học ứng dụng (SGK Tin học 3 – Kết nối tri thức)
Chủ đề 5. Tin học ứng dụng (SGK Tin học 3 – Kết nối tri thức)
Bài 11. Trình chiếu của em
Bài 12. Tìm hiểu về thế giới tự nhiên
Bài 13. Luyện tập sử dụng chuột
Câu hỏi Luyện tập trang 54 Tin học 3
: Trang chiếu có tên trường. b) Trang chiếu có hình ảnh trường. c) Trình chiếu toàn màn hình...
Câu hỏi Vận dụng trang 54 Tin học 3
: Em hãy tạo bài trình chiếu về sở thích của mình và chia sẻ với các bạn...
Câu hỏi Nhiệm vụ 3 trang 55 Tin học 3
: Nhờ sử dụng máy tính, em đã quan sát được Sao Kim trong Hệ Mặt Trời. Nó có đặc điểm gì? A...
Câu hỏi Luyện tập trang 58 Tin học 3
: Em hãy sử dụng phần mềm để quan sát các hành tinh trong Hệ Mặt Trời: Sao Thủy, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương...
Câu hỏi Vận dụng trang 58 Tin học 3
: Em hãy khám phá tiếp các nội dung trong phần mềm để hiểu thêm về thế giới tự nhiên nhé...
Câu hỏi Khởi động trang 59 Tin học 3
: Hình nào sau đây minh họa cách cầm chuột đúng? Em hãy cầm chuột đúng cách, thực hiện thật chính xác và nhanh chóng các thao tác với chuột...
Câu hỏi Luyện tập trang 62 Tin học 3
: Tiếp tục thực hành các thao tác với chuột bằng phần mềm Basic Mouse Skill để ghi được số điểm cao nhất...
Câu hỏi Vận dụng trang 62 Tin học 3
: Em cần sử dụng thao tác nháy đúp chuột trong những tình huống nào sau đây? A. một phần mềm trên màn hình nền. B...