Đăng nhập
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Đăng nhập
Welcome!
Log into your account
your username
your password
Forgot your password?
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
Search
Đăng nhập
Welcome! Log into your account
your username
your password
Forgot your password? Get help
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
A password will be e-mailed to you.
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Trang chủ
Lớp 6
Tin học lớp 6
Tin học lớp 6 - Cánh Diều
Bài 2. Mô tả thuật toán – cấu trúc tuần tự trong thuật toán (Tin học lớp 6 – Cánh Diều)
Bài 2. Mô tả thuật toán – cấu trúc tuần tự trong thuật toán (Tin học lớp 6 – Cánh Diều)
Hoạt động 1 trang 83 Tin học lớp 6 – Cánh Diều
: Có một chương trình được tạo ra trong môi trường Scratch (Hình 1) điều khiển chú mèo làm một số việc...
Hoạt động 2 trang 84 Tin học lớp 6 – Cánh Diều
: Bạn Khánh Nam cho rằng: “Các bước rửa tay” ở trang 80 dài quá, khó thực hiện và đề xuất mô tả quy trình rửa tay như sau...
Luyện tập bài 1 trang 85 Tin học lớp 6 – Cánh Diều
: Trong các câu sau, câu nào đúng, câu nào sai ? Vì sao? 1. Chương trình máy tính là một bản tường thuật các việc máy tính cần làm. 2...
Luyện tập bài 2 trang 85 Tin học lớp 6 – Cánh Diều
: Em hãy mô tả thuật toán tính diện tích hình tròn khi biết chu vi của nó...
Vận dụng trang 85 Tin học lớp 6 – Cánh Diều
: Hãy viết quy trình từng bước thực hiện một thí nghiệm nào đó mà em rất thích và đã làm ở lớp...
Câu tự kiểm tra trang 85 Tin học lớp 6 – Cánh Diều
: Trong các câu sau đây, câu nào đúng? 1. Chương trình máy tính là các công thức tính toán mà máy tính có thể làm. 2...