Đăng nhập
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Đăng nhập
Welcome!
Log into your account
your username
your password
Forgot your password?
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
Search
Đăng nhập
Welcome! Log into your account
your username
your password
Forgot your password? Get help
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
A password will be e-mailed to you.
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Trang chủ
Lớp 10
Tin học lớp 10
SGK Tin học 10 - Kết nối tri thức
Bài 18. Các lệnh vào ra đơn giản (SGK Tin học 10 – Kết nối tri thức)
Bài 18. Các lệnh vào ra đơn giản (SGK Tin học 10 – Kết nối tri thức)
Câu hỏi mở đầu trang 97 Tin học 10
: Để tương tác với người sử dụng trong khi thực hiện chương trình...
Câu hỏi Hoạt động 1 trang 97 Tin học 10
: Quan sát lệnh và dựa vào lý thuyết phần 1...
Câu hỏi Hoạt động 2 trang 98 Tin học 10
: Chúng ta đã biết một số kiểu dữ liệu cơ bản như số nguyên, số thực và xâu kí tự...
Câu hỏi mục 2 trang 98 Tin học 10
: Xác định kiểu và giá trị của các biểu thức sau...
Câu hỏi Hoạt động 3 trang 98 Tin học 10
: Có chuyển đổi dữ liệu kiểu này sang kiểu khác được không?...
Câu hỏi mục 3 trang 99 Tin học 10
: Mỗi lệnh sau sẽ trả lại các giá trị nào? a) str(150) b) int(“1110”) c) float(“15...
Câu hỏi Hoạt động 4 trang 99 Tin học 10
: Dữ liệu nhập từ bàn phím bằng lệnh input() luôn là xâu kí tự nên muốn nhập dữ liệu đầu vào là số nguyên hay số thực thì phải làm...
Câu hỏi mục 4 trang 100 Tin học 10
: Dùng lệnh x = input(“Nhập số x: “) để nhập số cho biến x là đúng hay sai? Vì sao?...
Câu hỏi Luyện tập trang 100 Tin học 10
: Những lệnh nào trong các lệnh sau đây sẽ báo lỗi? a) int(“12 + 45”) b) float(123. 56) c) float(“123, 5...
Câu hỏi Vận dụng trang 100 Tin học 10
: Viết chương trình nhập giá trị ss là số giây từ bàn phím...