Đăng nhập
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Đăng nhập
Welcome!
Log into your account
your username
your password
Forgot your password?
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
Search
Đăng nhập
Welcome! Log into your account
your username
your password
Forgot your password? Get help
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
A password will be e-mailed to you.
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Trang chủ
Lớp 6
Tin học lớp 6
Tin học lớp 6 - Kết nối tri thức + chân trời sáng tạo
Bài 17. Chương trình máy tính (Tin học lớp 6 – Kết nối tri thức + chân trời sáng tạo)
Bài 17. Chương trình máy tính (Tin học lớp 6 – Kết nối tri thức + chân trời sáng tạo)
Hoạt động 1 trang 71 Tin học lớp 6 – Kết nối tri thức
: Trong trò chơi “Làm theo hướng dẫn”, Khoa cần hiểu và thực hiện được chỉ dẫn của An để hoàn thành việc vẽ bức tranh...
Câu trang 72 Tin học lớp 6 – Kết nối tri thức
: Dựa vào chương trình tính tổng hai số bằng ngôn ngữ tự nhiên và chương trình Scratch ở Hình 6.13...
Luyện tập bài 1 trang 74 Tin học lớp 6 – Kết nối tri thức
: Tìm câu sai. a) Chương trình máy tính là một dãy các lệnh mà máy tính có thể hiểu và thực hiện được...
Luyện tập bài 2 trang 74 Tin học lớp 6 – Kết nối tri thức
: Cho chương trình Scratch như ở Hình 6.15. a) Em hãy cho biết chương trình đó thực hiện thuật toán nào? b) Hãy xác định đầu vào...
Luyện tập bài 3 trang 74 Tin học lớp 6 – Kết nối tri thức
: Cho chương trình Scratch như ở hình 6.16. Em hãy trả lời các câu hỏi sau: a. Chương trình đó thực hiện công việc gì? b...
Vận dụng bài 1 trang 74 Tin học lớp 6 – Kết nối tri thức
: Em hãy vẽ sơ đồ khối mô tả thuật toán tìm số lớn hơn trong hai số a và b. Từ sơ đồ khối...
Vận dụng bài 2 trang 74 Tin học lớp 6 – Kết nối tri thức
: Em hãy viết chương trình Scratch thực hiện thuật toán tính trung bình cộng của ba số...