Đăng nhập
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Đăng nhập
Welcome!
Log into your account
your username
your password
Forgot your password?
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
Search
Đăng nhập
Welcome! Log into your account
your username
your password
Forgot your password? Get help
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
A password will be e-mailed to you.
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Trang chủ
Lớp 9
Tin học lớp 9
SGK Tin học 9 - Kết nối tri thức
Bài 14. Giải quyết vấn đề (SGK Tin học 9 – Kết nối tri thức)
Bài 14. Giải quyết vấn đề (SGK Tin học 9 – Kết nối tri thức)
Câu hỏi trang 76 Tin học 9 – Kết nối tri thức
: Robot di chuyển trong mê cung theo cách nào? Tại sao cách di chuyển đó dẫn robot tới lối ra?...
Câu hỏi trang 77 Tin học 9 – Kết nối tri thức
: Em hãy mô tả các bước giải quyết vấn đề chọn trường để tiếp tục học sau khi tốt nghiệp THCS...
Câu hỏi trang 77 Tin học 9 – Kết nối tri thức
: Thuật toán bám tường là một trong những giải pháp thoát khỏi mê cung...
Câu hỏi trang 78 Tin học 9 – Kết nối tri thức
: Em hãy trình bày các bước giải quyết vấn đề chọn trường THPT dưới dạng liệt kê các bước dưới dạng sơ đồ khối?...
Câu hỏi trang 78 Luyện tập Tin học 9 – Kết nối tri thức
: Em hãy mô tả thuật toán bám tường bên trái để tìm đường thoát khỏi mê cung...
Câu hỏi trang 78 Vận dụng Tin học 9 – Kết nối tri thức
: Em hãy lập chương trình ngôn ngữ Scratch mô phỏng thuật toán bám tường...