Đăng nhập
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Đăng nhập
Welcome!
Log into your account
your username
your password
Forgot your password?
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
Search
Đăng nhập
Welcome! Log into your account
your username
your password
Forgot your password? Get help
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
A password will be e-mailed to you.
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Trang chủ
Lớp 5
Tin học lớp 5
SGK Tin học 5 - Chân trời sáng tạo
Bài 13. Chạy thử chương trình (SGK Tin học 5 – Chân trời sáng tạo)
Bài 13. Chạy thử chương trình (SGK Tin học 5 – Chân trời sáng tạo)
Câu hỏi Khởi động trang 56 Tin học 5 Chân trời sáng tạo
: Một bạn tạo chương trình Scratch so sánh hai số a, b được nhập từ bàn phím như ở Hình Theo em, khi nháy chuột vào nút lệnh Go...
Câu hỏi 1 trang 56 Tin học 5 Chân trời sáng tạo
: Hãy trao đổi với bạn và cho biết: Chương trình ở Hình 2 có hoạt động không. Tại sao?...
Câu hỏi 2 trang 57 Tin học 5 Chân trời sáng tạo
: Hãy trao đổi với bạn và cho biết tại sao chương trình ở Hình 3 đưa ra thông báo sai khi nhập a=3...
Câu hỏi trang 59 Tin học 5 Chân trời sáng tạo
: Hãy trao đổi với bạn để thực hiện các yêu cầu sau: Đề xuất các cặp số a...
Câu hỏi Luyện tập trang 59 Tin học 5 Chân trời sáng tạo
: Theo em, tại sao cần chạy thử chương trình? Em cần làm gì khi phát hiện chương trình không hoạt động, chương trình hoạt động không như mong muốn?...
Câu hỏi Thực hành trang 59 Tin học 5 Chân trời sáng tạo
: Tạo chương trình như ở Hình 1, thực hiện chạy thử, tìm lỗi và sửa lỗi để chương trình đưa ra thông báo đúng với mọi cặp số a...
Câu hỏi Vận dụng trang 59 Tin học 5 Chân trời sáng tạo
: Trong tiết thực hành ở các bài 9, 10, 11, 12 em đã chạy thử chương trình Scratch do em tạo ra...