Đăng nhập
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Đăng nhập
Welcome!
Log into your account
your username
your password
Forgot your password?
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
Search
Đăng nhập
Welcome! Log into your account
your username
your password
Forgot your password? Get help
Privacy Policy
Password recovery
Recover your password
your email
A password will be e-mailed to you.
Trang chủ
Lớp 1
Lớp 2
Lớp 3
Lớp 4
Lớp 5
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
Lớp 10
Lớp 11
Lớp 12
Trang chủ
Lớp 10
Tin học lớp 10
SGK Tin học 10 - Kết nối tri thức
Bài 13. Bổ sung các đối tượng đồ họa (SGK Tin học 10 – Kết nối tri thức)
Bài 13. Bổ sung các đối tượng đồ họa (SGK Tin học 10 – Kết nối tri thức)
Câu hỏi mở đầu trang 69 Tin học 10
: Quan sát hình vẽ miếng dưa hấu ở Hình 13.1 và kể các đối tượng có trong hình vẽ...
Câu hỏi Hoạt động 1 trang 69 Tin học 10
: Các hình sau được vẽ từ một công cụ có sẵn của Inkscape. Theo em đó là công cụ nào? Thảo luận để tìm được cách vẽ các hình đó...
Câu hỏi mục 1 trang 70 Tin học 10
: Nếu trên hình vẽ có sẵn một hình sao 5 cánh nhọn, em cần thay đổi tham số nào để các đỉnh ngôi sao trở nên cong?...
Câu hỏi Hoạt động 2 trang 70 Tin học 10
: Quan sát các hình sau và nhận xét các hình có điểm gì khác nhau...
Câu hỏi mục 2 trang 71 Tin học 10
: Để xác định đường viền của đối tượng dạng nét đứt, em cần chọn trang nào trong hộp thoại Fill and Stoke? A. Fill B. Stroke paint C...
Câu hỏi Hoạt động 3 trang 71 Tin học 10
: Tìm cách xếp ba mẩu giấy như Hình 13.5 thành một trái tim. Gợi ý. Em có thể xoay hình hoặc xếp các hình lên nhau...
Câu hỏi mục 3 trang 72 Tin học 10
: Em hãy nêu phép ghép hình và các bước thực hiện để vẽ đám mây như Hình 13...
Câu hỏi Luyện tập trang 74 Tin học 10
: Hãy vẽ hình sao rồi thay đổi giá trị Rounded và quan sát tác động của thuộc tính này. Vẽ bông hoa Hình 13.14 bằng hình sao và hình tròn...
Câu hỏi Vận dụng trang 74 Tin học 10
: Hãy vẽ miếng dưa hấu Hình 13.1...